Tiếp nối chương trình tăng tốc độ miễn phí cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình triển khai trong tháng 2, từ ngày 1/8, FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với tên gọi “Tăng tốc độ – Cước không đổi” dành cho đối tượng là các khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng các gói Internet cáp quang (FTTH) của công ty.
Trước đó, từ 16/2, 100% khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ truy cập Internet của FPT Telecom sẽ được hệ thống nâng cấp, để trải nghiệm cùng gói dịch vụ đã đăng ký nhưng với băng thông vượt trội hơn so với trước. |
Cụ thể, tốc độ truy cập Internet trong nước sẽ tăng từ 33% đến gần 90%, áp dụng cho toàn bộ các khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh… trên toàn quốc đang sử dụng các gói dịch vụ Internet bao gồm: FTTH Fiber Business, Play, Public+, Silver, Gold, Diamond của FPT Telecom.
Đặc biệt hơn, việc tăng tốc độ các gói dịch vụ sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Giá cước hằng tháng khách hàng chi trả vẫn được giữ nguyên so với mức chi phí tại thời điểm trước khi nâng cấp. Đồng thời, để đáp ứng tốc độ mới vượt trội, một số khách hàng đang sử dụng thiết bị thế hệ trước đây cũng sẽ được FPT Telecom thông báo trực tiếp và tiến hành thay thế miễn phí thiết bị mới theo lộ trình riêng tới từng khách hàng.
Quá trình tiến hành triển khai nâng cấp trên toàn quốc sẽ diễn ra tự động, các hoạt động điều chỉnh lưu lượng băng thông, tăng tốc độ được cam kết sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng đối với khách hàng.
Với việc tăng đáng kể tốc độ truy cập cho mỗi gói dịch vụ Internet, FPT Telecom kỳ vọng không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và tiện ích tốt hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cao hơn của các xu hướng ứng dụng công nghệ cao như điện toán đám mây, IoT, Cách mạng Công nghiệp 4.0… mà còn góp phần vào việc tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.
Lý giải cho việc thực hiện chính sách ưu đãi tối đa cho khách hàng lần này, anh Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT Telecom, cho biết, trải nghiệm tốt hơn, kết nối nhanh và hiệu quả hơn với chi phí tối ưu là những giá trị mà FPT Telecom luôn mong muốn mang đến cho khách hàng. Để thực hiện chương trình phù hợp với quy mô lớn của các khách hàng doanh nghiệp, FPT Telecom đã có những bước đầu tư và chuẩn bị kỹ càng về hạ tầng, quy trình cũng như thiết bị.
“Chúng tôi kỳ vọng sẽ được khách hàng đón nhận và tiếp tục tin tưởng, ủng hộ FPT Telecom trong thời gian tới”, anh Khoa chia sẻ.
Việc tăng tốc độ truy cập Internet lên vượt trội lần này cùng các chương trình nâng cấp trước đây được nhìn nhận như một bước đầu tư lâu dài, đón đầu, thể hiện năng lực hạ tầng của FPT Telecom trong việc đáp ứng nhu cầu thay đổi, chuyển dịch sang ứng dụng công nghệ cao trên nền tảng điện toán đám mây & IoT và hoạt động phát triển kinh doanh lâu dài của nhiều doanh nghiệp.
Sau 20 năm phát triển, FPT Telecom đã lớn mạnh vượt bậc với hơn 7.000 nhân viên chính thức, gần 200 văn phòng điểm giao dịch thuộc hơn 80 chi nhánh, trung tâm kinh doanh tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đơn vị đã và đang đặt dấu ấn trên trường quốc tế bằng 8 chi nhánh trải dài khắp Campuchia, cũng như việc được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ tại Myanmar. |
Chi Vy