Home / Bảng tin fpt / Đội ngũ nhân viên FPT Telecom phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên FPT Telecom phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên FPT không ngừng tăng qua các năm về số lượng. So với tập đoàn khác họ mới là nhân tố chính tạo ra sự nổi trội của tập đoàn FPT. Nhân viên FPT mang trên mình phong thái tự tin, thái độ cầu thị & chuyên môn vững vàng. Nhờ có đội ngũ này mà FPT đã vươn mình ra 20 nước trở thành tập đoàn toàn cầu lớn nhất tại Việt Nam. Để tiến xa hơn nữa, nhân viên tập đoàn FPT không ngừng lao động, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm nhằm đưa FPT trở thành công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ thông tin.

 

Đội ngũ nhân viên FPT Telecom phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp tất cả vì lợi ích của khách hàng
Tại sao nói nhân viên của FPT chuyên nghiệp?

Nhân viên FPT chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Hình ảnh cơ sở vật chất hiện đại của tập đoàn FPT

1. Nắm bắt được xu hướng mạnh dạn phát triển sản phẩm truyền hình thông minh hàng đầu 

Hình ảnh mỗi một nhân viên là một đại diện cho tập đoàn

Nắm bắt được xu hướng của sản phẩm truyền hình IPTV, nhân viên FPT đã mạnh dạn đề xuất chương trình phát triển sản phẩm Internet – truyền hình thông minh. Đội ngũ của chúng tôi luôn tâm niệm rằng mỗi một nhân viên FPT là một hình ảnh đại diện cho tập đoàn. FPT luôn tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho toàn thể nhân viên của công ty. Khẩu hiệu của chúng tôi là “FPT nỗ lực làm khách hàng hài lòng trên cơ sở hiểu biết sâu sắc và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của họ với lòng tận tụy và năng lực không ngừng được nâng cao”

Đội ngũ nhân viên tư vấn của FPT Telecom là những người trung thực, tin cậy, gần gũi, chín chắn và nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi luôn đặt cao đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu để mang đến các lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Cùng với sứ mạng của FPT Telecom là tích hợp mọi dịch vụ trên một kết nối, giúp khách hàng tận hưởng toàn bộ dịch vụ kết nối trong cuộc sống hàng ngày, mà nhờ đó tư duy, hành động mọi nhân viên FPT Telecom đều như một.

2. Kiến thức về công nghệ thông tin.

Thời đại công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ, mặt khác lại làm trong lĩnh vực này, từ nhân viên tập đoàn FPT công cụ công nghệ thông tin là công cụ tốt nhất và nhanh nhất để mang thông tin của sản phẩm đến với khách hàng. Việc sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ quản lý khách hàng thật tiện lợi đáp ứng những đòi hỏi, nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Hằng năm, tập đoàn FPT đều tổ chức những buổi tập huấn nâng cao kiến thức về công nghệ cho nhân viên.

Hình ảnh đào tạo nhân viên FPT

Hính ảnh buổi đào tạo nhân viên FPT

Những buổi học cập nhật mọi thông tin mới nhất mà giới công nghệ trình làng, giúp nhân viên tập đoàn FPT tự tin nâng cao kiến thức tư vấn dịch vụ Internet, truyền hình thông minh dựa trên sự công bằng và lòng tin về sản phẩm.

FPT sở hữu đội ngũ nhân viên yêu nghề tâm huyết. Công việc của họ được tập hợp từ kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn từ những chuyên gia công nghệ hàng đầu. Họ làm vì tính yêu đối với khách hàng, vì tình gắn bó thân thiết với tập đoàn FPT. Mỗi sản phẩm của FPT là một sự tự hào mang lại tối đa tiện ích cho người sử dụng. Nhân viên FPT không ngừng nỗ lực học tập, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng về dịch vụ.

Truyền hình thông minh FPT thay áo mới

Truyền hình thông minh FPT thay áo mới, đẹp từng giây – hay từng phút

3. Kiến thức về sản phẩm Internet cáp quang băng thông rộng và truyền hình thông minh

Cũng giống như tư vấn trong các lĩnh vực khác, công việc của nhân viên kinh doanh FPT Telecom là giúp quý vị lựa chọn gói cước Internet và truyền hình thông minh dễ dàng hơn. Đội ngũ nhân viên tư vấn dịch vụ viễn thông của FPT thông thuộc mọi gói sản phẩm Internet và truyền hình. Họ thông thuộc tính năng và đặc điểm vì thế nhân viên của FPT nắm rõ giá cả từng gói cước của từng nhà mạng tư vấn cho người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra, mỗi nhân viên FPT đều có công cụ phần mềm để chăm sóc khách hàng. Nhân viên FPT có kiến thức nền tảng vững chắc về hạ tầng mạng viễn thông, có công cụ hỗ trợ kế hoạch làm việc, có công cụ phần mềm để chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoàn thành công việc và nhiệm vụ tốt nhất.

Bình luận

Loading Facebook Comments ...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *